Quy Trình Chăm Sóc Da Mặt Cơ Bản “5 BƯỚC” Như Da Baby

Da mặt xệnhăn nheo, thiếu nước hay nhiều mụn mặc dù chưa tới tuổi 25. Đừng than trời sao lại bạc bẽo với bạn đến vậy, hãy tự trách mình vì đã không biết chăm sóc da đúng cách. Da đẹp bẩm sinh là một món quà tuyệt vời đối với con gái. Thế nhưng dù có đẹp thế nào đi chăng nữa mà không chăm sóc đúng cách thì nó cũng dần xuống cấp mà thôi. Bởi vậy bạn cần phải bỏ túi ngay quy trình chăm sóc da mặt cơ bản sau đây để giúp da mặt khỏe mạnh mỗi ngày nhé!

Quy trình chăm sóc da mặt cơ bản vào buổi sáng – 5 bước

Đừng cố ngủ nướng một vài phút mỗi buổi sáng, hãy thức dậy sớm hơn và dành khoảng thời gian đó để chăm sóc da mặt trước khi bước ra ngoài đường nhé. Sau đây là những bước căn bản nhất mà bạn nên thực hiện dù bất kể là loại da nào:

1. Làm sạch bằng sữa rửa mặt

Bạn đã ngủ cả đêm dài, nào có tiếp xúc với khói bụi đâu mà cần phải làm sạch nhỉ? Có đấy! Ban đêm là lúc da thải rất nhiều dầu nhờn, hơn nữa bụi và vi khuẩn từ chăn gối có thể tiếp xúc với da mặt vì vậy rửa mặt sẽ giúp da mặt được làm sạch và hạn chế viêm tắc lỗ chân lông.

Rửa với nước là đúng nhưng chưa đủ, sữa rửa mặt đã trở thành một loại mỹ phẩm hết sức phổ biến và cần thiết đối với mọi cô gái. Đừng quá quan trọng mỹ phẩm đắt hay rẻ, cao cấp hay bình dân miễn là nó phù hợp và an toàn với làn da của bạn là được.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *